4 Ý tưởng marketing cho ngành giáo dục mà trường học phải biết

Nội dung giáo dục bao gồm man rợ cụm từ từ bỏ liên quan tới việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn đến tài liệu nghiên cứu, sách, các ứng dụng phần mềm cho máy tâm tính được bàn và sầu bị di động. Cùng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn có thể lan lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn giàu thể kích thích trí tò mò mức người tính toán từ khắp chốn trên vắt giới.

Trong năm 2021, COVID-19 hẵng còn gây ra những biến động trên tinh cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phò hợp. Các một vày giáo dục có thể dựa vào lợi ích của các ứng dụng, công cụ đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học xếp an toàn và hiệu quả hơn. Chủ đề hôm nay sẽ trải khích các chiến lược tiếp thị dây đầu mà các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang sang trọng một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng tiến đánh nghệ hiện đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, đồng sự gia tăng chạy số lượng người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại nhỉnh làm thay đổi thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn cụ giới dự kiến ​​sẽ vượt qua giá trừng phạt 275 tỷ đô la vào năm 2022.

Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra thế hệ hơn 500.000 ứng dụng giáo dục đồng với hàng loạt các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối xử tượng tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phù hợp, bạn hử hoàn toàn có thể quảng cáo tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tuyệt nhiên người học mục tiêu hay lôi cuốn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.

Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho ngành giáo dục

2. Những ý ngỡ marketing thành đả cho ngành giáo dục

2.1 tử thi định thời gian rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như chờ mong, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa lựa thời điểm marketing tốt nhất. Thường nhật, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào tìm kiếm tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là tìm kiếm thời gian có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Vậy làm thế nào để thu hút, tiếp cận và gây dựng đặng niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Chớ để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên mẹo hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước lớp thời kì VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy dịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi trội hơn sánh với các đối thủ cùng lĩnh vực.

2.2 Tổ chức các cá thi hay câu đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cá thi hay những câu đố tương tác có thể nhằm thiệt hiện cho bất kỳ lĩnh vực nà, đặc biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành ta nó phẳng phiu việc mang ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

Ví dụ như nếu đấy là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá một giản nhưng lại thu hút người chơi.

ngoại giả, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để đỡ cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng viện hay viết luận văn cùng với những giải thưởng quyến rũ là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chất lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

2.3 Tối ưu hóa bằng các phương tiện digital

Bạn đã bao bây giờ băn khoăn, trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn chắc chắn sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo thành thử bởi nhiều nhân tố: nội dung chất, thời khắc vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy chẳng e trên dưới mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô hạn của quảng cáo CPM.

Tham khảo ngay: dịch vụ seo top google

2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” khi học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu hẵng chưa kết hích và có khả năng tiếp chuyện bùng nổ trong tương gấu gần. Do đó, khi phát triển ý ngỡ về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

Trong nội dung truyền thông đến người dùng, hãy chú trọng và làm nổi mở các nhân tố như có thể học trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, bẩm người,… Như vậy, bạn sẽ giải đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng dịp lề xâm chiếm với các đối thủ của mình.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần vắt để gia tăng lợi thế mé tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều phông tảng. Nếu bạn cần tư lôi cuốn thêm về giải pháp Marketing Automation, nhắp request demo tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn