Quảng cáo TikTok là một trong suốt những lựa chọn phổ biến giúp danh thiếp doanh nghiệp tiếp cận xấp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Trường đoản cú các bài bác đăng quảng cáo cho đến các chiến xê hiệp tác cùng người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do trình diễn.# sự sáng tạo với nhiều loại ảnh quảng cáo khác nhau.
1. Quảng cáo TikTok là chi?
Quảng cáo TikTok (hay đương gọi là Tiktok Ads) là hình thức sử dụng mạng xã hội TikTok nổi thiệt hiện nay những chiến nhỉnh marketing, truyền am tường đặng tăng nhận diện thương hiệu hoặc để tạo chuyển tráo cho doanh nghiệp bán hàng.
Với tâm tính hoặc có trạng thái chia sẻ những video ngắn kèm một kho hiệu ứng và list lạc bản quyền với đầy đủ những bài xích ca hot nhất, người sử dụng có trạng thái thỏa sức sáng tạo để. Chính vì lẽ đó, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp thứ thương hiệu một cách mau chóng và vô cùng ấn tượng.
phía ria đó, người sử dụng bây giờ có xu hướng ưa xem hơn là đọc và thẳng tắp muốn tiếp dìm thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả năng cuốn và kích thích khách hàng từng hiểu đến thương hiệu mức doanh nghiệp hơn.
Tham khảo ngay: xây dựng kênh tiktok triệu follow
2. Tiềm hoặc thứ quảng cáo TikTok.
Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần buộc kịp YouTube với tư cách là nền nã tảng được yêu thích để “lướt giết mổ thì gian” với độ phổ quát đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
đồng thời, trong khảo sát mới nhất, 1455 người Việt nam đã được hỏi: “Đâu là nền tảng mạng tầng lớp bạn đang sử dụng?” Kết quả đả cha cho thấy Tik Tok và Instagram là 2 mạng xã hội có mức hiểm độc nhập thị dài cao nhất lần lượt là 58% và 49%. Đại hồi đối chiếu với dữ liệu lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng cả nhanh nhất lúc mức độ thâm gia nhập thị trường tăng từ bỏ 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.
3. Tổng hiệp các hình thức quảng cáo TikTok?
3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads
In-feed ads là hình thức quảng cáo được chia phối giữa các video hiển thị trên lôi cuốn tin trang. Nếu TikTok là nền tảng còn khá kì cọ lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nào là khá rưa rứa những quảng cáo tiếp gần đến bạn hồi đang xem story của Instagram.
thường thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:
- Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
- Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.
Ưu điểm của hình thức này là phí tổn khá tốt, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách bé. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả năng sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể chăng bẫy với nhiều Call-to-action khác rau trong khoảng thời kì từ 9-15 giây – chả hạn sắm thẳng tính, tải app luôn, xịt thăm website doanh nghiệp!
Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các hình hình quảng cáo của Tik Tok phổ biến nhất 2023
3.2 Brand takeover
Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi cồn ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của thương hiệu hoặc tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác bắt kế theo để tạo thành trào lưu.
Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo lường tuần tra lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến nay, loại quảng cáo này giới hạn mạng lượng nhà quảng cáo mỗi một ngày ở mỗi quốc gia.
nền tảng TikTok trở nên kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn thi hài toan đây là nơi có tiềm năng và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy ngần hiểu ngay nhé! Bài xích viết là tổng hạp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến hiện thời. Hy vọng những giống chúng trui vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn nhé!